NHỮNG YẾU TỐ NỔI BẬT CỦA DỰ ÁN D – HOMME

Kiến Trúc Chữ Nhân

Surbana – đơn vị thiết kế nổi tiếng từ Singapore, đã dùng chữ “Nhân” làm ý tưởng chủ đạo cho D-Homme, mang ý nghĩa lấy con người làm trọng tâm. Thiết kế này thể hiện qua kiến trúc 3 nhánh của dự án, giúp tất cả căn hộ đều sở hữu tầm nhìn rộng thoáng và chiêm ngưỡng những màn pháo hoa vào các dịp lễ lớn. Về đêm, dự án sẽ chiếu sáng nhờ hiệu ứng đèn LED tích hợp trên tòa nha, tạo nên diện mạo rực rỡ cho khu vực Chợ Lớn.

“Trong văn hóa Á Đông, chữ ‘Nhân’ thể hiện cho con người. Trên nền tảng đó, D-Homme được xây dựng với ý niệm xem cư dân là trung tâm của mọi thiết kế”, đại diện Surbana chia sẻ.

Hành lang 1,8 m, trần cao 3,2 m 

Nhằm tạo cho cư dân không gian sống thoải mái, hành lang tại D-Homme rộng 1,8 m và chiều cao trần lên đến 3,2 m. Điều này không chỉ tối ưu hóa việc đón ánh sáng và gió tự nhiên mà còn giúp người dân đi lại dễ dàng, nhất là trong các tình huống khẩn cấp.

Ngoài ra, thiết kế này còn giúp căn hộ thoáng khí, hạn chế tình trạng bị ẩm mốc, góp phần gia tăng sức khỏe và sự thoại mái cho gia chủ thoải mái, tiết kiệm điện năng.

D-Homme quy hoạch chỉ còn 2-4 căn trên mỗi trục hành lang, giúp giảm áp lực cư dân sinh sống và đảm bảo tính riêng tư cho từng hộ dân. 

Hai căn hộ có một thang máy

Việc chờ đợi thang máy và khan hiếm chỗ đậu ôtô vào giờ cao điểm là một trong những vấn đề cần giải quyết trong môi trường sống hiện nay.

Nhận thấy điều này, chủ đầu tư D-Homme đã bố trí nhiều thang máy nhằm giảm áp lực di chuyển cho cư dân, trung bình cứ hai căn hộ sẽ có một thang máy riêng. Tổng số chỗ đậu xe hơi lên đến hơn 220 chỗ cho 445 căn. 

Đa dạng loại hình căn hộ

Điểm nhấn của dòng Dual Key D-Homme với hình thức căn hộ kép hai chìa khóa biến hóa từ căn 3 phòng ngủ với hai bếp, cửa ngăn và lối đi riêng biệt. Ưu điểm của loại hình căn này là cư dân có thể vừa ở vừa khai thác cho thuê hoặc tách nhỏ việc cho thuê để đón nhiều đối tượng khách hàng hơn.

30 tiện ích nội khu

Chuỗi tiện ích thiết kế dành riêng cho từng đối tượng khác nhau, từ ông bà, cha mẹ đến các bé đều có thế giới riêng của mình. D-Homme sở hữu 3 hồ bơi riêng biệt, đáp ứng nhu cầu thư giãn của cả người lớn lẫn trẻ em. Trong đó, giới trẻ có thể chọn hồ bơi trên tầng mái để ngắm nhìn thành phố hoa lệ về đêm.Người lớn chọn hồ bên dưới để thư giãn nhẹ nhàng, còn các bé có thể thoải mái vui chơi ở hồ bơi của trẻ hay khu Raining Zone lót sàn composite chống trơn trượt, an toàn tối đa.

Dự án đầu tư hồ bơi công nghệ điện phân đồng không clo giúp nước sạch mà không gây khô da và tóc, hồ sục khoáng CO2, khu fitness, spa chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp… Ngoài ra còn có loạt tiện ích khác như trung tâm thương mại, lắp đặt công nghệ nhận diện khuôn mặt và hệ cửa tự động tại các khu công cộng, siêu thị, phòng khám DHA Medic, công viên nội khu, vườn nướng BBQ gia đình…

D-Homme tích hợp nhiều tiện ích giúp trẻ phát triển toàn diện về thể chất, trí tuệ, như trường mầm non chuẩn quốc tế, lớp năng khiếu nhạc, khu trò chơi tương tác 4D cho những trải nghiệm sống động về khoa học khám phá thế giới, vườn ươm hoa hồng cho bé gái, khu trò chơi dân gian.

Mỗi căn hộ D-Homme dự kiến có giá từ 2,8 tỷ, thanh toán linh hoạt 1,5% mỗi tháng. Nếu người mua thanh toán đủ 50% sẽ nhận nhà, 50% còn lại sẽ được ngân hàng hỗ trợ cho vay 0% lãi suất trong 2 năm đầu. Những ai mua căn hộ trả tiền toàn bộ sẽ nhận mức ưu đãi chiết khấu lên đến 20%.

Mọi chi tiết dự án Quý khách vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Bamboo Realty

Địa chỉ : Tòa nhà Samland River View, 178/6 đường Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Hotline: 0911 068 068

Tags: No tags

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *